Bạn bị điểm xấu? Bạn chạm mặt thất bại? hay bị gấu đá? Hoặc chẳng biết tại sao nhưng tóm lại là bạn đang buồn như chuồn chuồn. Vậy khi bi thương nên làm cái gi là xuất sắc nhất? Không khó để chúng ta cũng có thể tìm được nhiều cách khác nhau để giải khuây, để hết buồn, để chuồn chuồn bay đi. Còn loanthehongnhan.vn khuyên bạn: khi bi thương hãy ngồi im. Tại sao?

Dưới đây là những lý do khiến tôi luôn ngồi lặng khi bi tráng trong suốt những năm qua, với từ kia tới nay không có cơn bi tráng nào, không tồn tại chú chuồn chuồn nào bay quanh tôi quá khoảng 30 phút (mặc dù tôi không ăn mặn nên chắc hẳn rằng động vật dụng rất yêu quý mình). Cuối nội dung bài viết còn tất cả mộtaudio sệt biệt, khiến cho bạn giải tỏa nỗi bi tráng và biết cách “ngồi yên ổn hiệu quả”.

Bạn đang xem: Với Những Việc Này Thì Buồn Làm Gì Nữa Chứ!


MỤC LỤC BÀI VIẾT
1)Khi ai oán nên có tác dụng gì? Đi đâu đó ư?
2)Khi ảm đạm nên làm cho gì? Ăn gì đấy ư?
3)Khi bi hùng nên làm cho gì? nằm ngủ ư?
4)Khi bi quan nên làm gì? nói chuyện với ai kia ư?
5)Khi bi đát nên có tác dụng gì? Đọc sách ư?
6)Khi bi thảm nên làm cho gì? Nghe nhạc ư?
7)Vậy khi bi tráng nên làm gì là tốt nhất?
7.1)Bước 1 – Ngồi im. Lý do ngồi im?
7.2)Bước 2 – Cảm nhận. Cảm giác thế nào?
7.3)Bước 3 – hóng đợi. Chờ đón cái gì?
8)Quà khuyến mãi ngay Audio hồ nước Tha lắp thêm – The Forgiven Lake

Khi buồn nên làm gì? Đi ở đâu đó ư?

Cũng tốt, nhưng chưa hẳn là tốt nhất.

Khi bi quan nên làm gì? việc đi ra một hồ nước, một kho bãi biển, hay một nơi rộng rãi cũng tốt. Bầu không khí trong lành đã làm bạn tỉnh táo, khung trời rộng béo sẽ làm các bạn cảm thấy mình bé bỏng lại, cùng nỗi buồn từ đó tự nhiên cũng có vẻ nhỏ dại đi. Tuy nhiên dù nhỏ hay to, thì nỗi bi tráng sẽ vẫn sinh hoạt đó, những nhỏ chuồn chuồn vẫn cất cánh mòng mòng khi chúng ta quay về nhà.


Khi bi thương nên làm gì? Ăn nào đấy ư?

Cũng tốt,nhưng không hẳn là giỏi nhất.

Khi bi ai nên làm gì? khi buồn, người ta thường xem xét rất nhiều, bộ não sẽ tiêu hao tích điện gấp bội so với bình thường. Nên việc bạn ăn uống cũng sẽ đem lại sự dễ chịu tạm thời, vì bộ não được tiếp thêm năng lượng. Nhưng khi no, các bạn sẽ lại thấy chuồn chuồn, với biết đâu bọn chúng cũng thích ăn cùng với các bạn và sống lại vĩnh viễn thì sao? lúc ấy, chúng ta sẽ gồm một bạn thân chuồn chuồn phệ phì!

Khi ảm đạm nên có tác dụng gì? ở ngủ ư?

Cũng tốt, nhưng chưa phải là tốt nhất.

Như sẽ phân tích sinh hoạt trên, khi bộ não suy xét nhiều tới tầm mệt lử, nó sẽ khiến bạn lan ra ngủ. Ngủ cũng bổ ích ích riêng của nó. Khi ngủ bộ não sẽ sắp xếp lại thông tin, với biết đâu lúc tỉnh dậy bạn sẽ tìm ra một chân thành và ý nghĩa tích rất của chuyện bắt đầu xảy ra. Nhưng cũng có thể có thể bạn sẽ ngủ li tị nạnh và càng buồn thêm (nhiều chú chuồn chuồn cũng thích ngủ lắm).


Khi ảm đạm nên làm gì? thủ thỉ với ai đó ư?

Cũng tốt,nhưng không phải là giỏi nhất.

Khi bi thảm nên làm cho gì? ví như có những người bạn tốt, việc share nỗi bi đát với họ thật cũng thật hay. Đôi lúc nỗi ai oán tan biến khi bạn nhận được lời động viên xuất phát điểm từ một ai đó quánh biệt. Tuy thế họ đâu thể theo gần cạnh mãi cả cuộc đời và ngắm chuồn chuồn cùng với chúng ta được? Chuồn chuồn của ai, tín đồ đó bắt buộc tự cách xử trí thôi.

Khi buồn nên có tác dụng gì? Đọc sách ư?

Cũng tốt, tuy nhiên chưa đề xuất là tốt nhất.

Khi bi tráng nên làm gì? câu hỏi đọc tè thuyết, gọi sách cũng khá bổ ích, bên cạnh việc ngày càng tăng vốn từ, nó còn hỗ trợ bạn đắm bản thân vào một thế giới khác, một nuốm giới không tồn tại thật, nhưng đó cũng chỉ là địa điểm trú ẩn tạm thời mà thôi. Ngoại trừ ra, cũng đều có những cuốn sách share mẹo hay giúp cho bạn quẳng gánh bi đát đi và vui sốngnhưng cũng cần được có thời hạn để luyện tập.


Khi buồn nên làm gì? Nghe nhạc ư?

Cũng tốt, song chưa hẳn là giỏi nhất.

Âm nhạc là một thành phầm kì diệu nhất nhưng mà con người từng tạo thành ra. Nó rất có thể chữa lành vai trung phong hồn ai đó sẽ tổn thương, có tác dụng dịu đi nỗi nhức của họ. Nó cũng có thể thúc đẩy khí thế của chúng ta lên cao xỉu ngàn. Tuy vậy trừ khi bạn nghe nguyên một playlist, chứ bạn sẽ thấy thảng hoặc có bạn dạng nhạc nào nhiều năm quá 10 phút.

Bạn hoàn toàn có thể thử nghe video dưới, music du dương và lời khích lệ rất thú vị. Song dù sao đi nữa, nó cũng chỉ là 1 trong phương thuốc tạm thời mà thôi.


Vậy khi ai oán nên làm gì là giỏi nhất?

Bản chất của nỗi buồn là 1 dạng cảm xúc, vì sao phổ biến khiến nó mở ra là đã bao gồm điều nào đó không mong ước xảy ra, phần đa chú chuồn chuồn cất cánh tới báo tin rằng một hy vọng nào đó của người tiêu dùng đã ko đạt được, và bạn đã làm phản ứng, các bạn thất vọng, chúng ta buồn.

Khi buồn, bạn có thể đi đâu đó, nên ăn gì đó, thì thầm với ai đó, coi phim, nghe nhạc, phát âm sách nào đấy v.v… tuy nhiên tất cả đều có điểm chung là hướng ra mặt ngoài, còn nỗi bi thiết là ở bên phía trong bạn cơ mà? các cách ấy chỉ giúp cho bạn quên đi trong thời điểm tạm thời hoặc đè nén nỗi bi hùng vào sâu mặt hơn trong mà thôi, kia là lý do chúng chưa phải là tốt nhất.

Tốt tuyệt nhất là… áp dụng ba bước: Ngồi im, cảm nhận, và ngóng đợi.

Bước 1 – Ngồi im. Nguyên nhân ngồi im?

Gieo nhân nào, vẫn gặt trái đó. Nhân không tốt, thì làm sao có quả đẹp? khi đang bi thiết chán, mọi hành vi bạn nỗ lực làm thường sẽ mang những năng lượng tiêu cực, do đó sẽ cạnh tranh mà giành được quả tích cực và lành mạnh trong tương lai. Còn khi bạn ngồi im, các bạn sẽ không tạo thành thêm quả xấu làm sao nữa.

Hơn nữa, việc ngồi im, nhắm mắt, hít thở sẽ giúp bạn dần dần đi vào vắt giới bên phía trong để cảm giác được nỗi buồn, cảm giác được điều gì đã thực sự diễn ra bên trong khiến chúng ta khó chịu, cảm thấy được nguyên nhân sâu xa, nền tảng của nỗi bi thảm và dần dần, bạn sẽ bình vai trung phong trở lại.

Nhưng gồm một vấn đề, từ bé nhỏ tới giờ họ đã thân quen với quả đât bên ngoài, nên việc ngồi im cùng hướng vào bên phía trong là điều rất khó với rất nhiều người. Chúng ta nói rằng họ quan yếu tập trung, tuy nhiên thật ra tôi tin là ai ai cũng có thể tập trung, vấn đề là họ thường thích tập trung vào… số đông thứ khiến họ mất tập trung mà thôi!


Bước 2 – Cảm nhận. Cảm giác thế nào?

Nỗi buồn rất khó cảm nhận, nó cực kỳ trừu tượng. Lúc nhắm mắt lại, thường chúng ta chỉ thấy hầu hết suy nghĩ, phần lớn ký ức, phần đông hình hình ảnh khiến mình bị bi quan thôi, chứ gần như bạn ko quan cạnh bên được phiên bản thân nỗi buồn. Tuy nhiên có một mẹo bé dại thú vị giúp đỡ bạn cảm nhận được nỗi buồn.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy bất kể cảm xúc như thế nào của bọn họ cũng thường kèm theo một trạng thái cơ thể tương ứng, đặc biệt là trên gương mặt. Lúc vui, mặt bạn ta tươi mới, các cơ căng đầy còn khi ai oán thì ngược lại, khía cạnh méo xệch, các cơ giãn ra, thả lỏng, không tồn tại sức sống.

Do đó, nạm vì triệu tập vào các hình ảnh, ký ức khiến bạn buồn, hãy xem xét những xúc cảm xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Cảm giác là gì? Là bất kể thứ gì mở ra trên mặt phẳng da. Có thể là nóng, lạnh, ẩm, ngứa… cho dù là gì, thì cũng là cảm giác. Hãy để ý thật kỹ chúng, và hóng đợi, ngóng đợi, ngóng đợi…

Bước 3 – đợi đợi. Chờ đợi cái gì?

Nếu bạn thấy có một cảm xúc ngứa bên trên mặt, đừng làm những gì cả, hãy hóng đợi. Nếu như khách hàng thấy có cảm hứng rân rân như con gì đó bò, 99.99% nó chỉ là vì bạn tưởng tượng, hoặc là cảm hứng gì đó vô hại mà thôi, đừng làm gì cả, hãy đợi đợi, ngóng đợi, chờ đợi, và các bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.

Điều kỳ diệu gì vậy? Đó là các cảm xúc đến rồi đi, cơn ngứa xuất hiện, chúng ta không làm cái gi cả, nó sẽ đổi mới mất. Mọi cảm giác đều có đặc điểm như vậy, xuất hiện, thay đổi mất, xuất hiện, đổi thay mất. Và rồi, cho tới một 1 thời điểm, khi chúng ta kiên trì đủ lâu… nỗi bi tráng cũng từ bỏ nhiên biến mất dạng!

Tại sao trên đây lại là câu trả lời cho thắc mắc Khi bi tráng nên làm gì là giỏi nhất?Bởi do làm như vậy, bạn đang hóa giải nỗi buồn, bạn đang tập luyện sự bình thản trước những xúc cảm mà cơn bi thương đó lấy lại, rồi sau này mỗi một khi nghĩ lại nỗi ảm đạm đó, bạn cảm xúc nhẹ nhõm, trọn vẹn khác so với những cách thông thường.


Khi bi lụy nên làm những gì là xuất sắc nhất?Hãy ngồi im, cảm nhận, hóng đợi.Hãy cứ thử, rồi bạn sẽ thấy!

Thật khó khăn để phân tích và lý giải những kinh nghiệm trên bằng lời, bạn buộc bắt buộc thực hành, hãy kiếm một nơi yên tĩnh, ngồi im và quan sát xúc cảm trên gương mặt, hãy cứ kiên trì, rồi các bạn sẽ quan cạnh bên được khả năng “tự chữa lành” cùng “tự không còn buồn” kỳ lạ của chổ chính giữa trí!


*

Nỗi buồn giống như một ngọn lửa vẫn cháy vậy, nếu bạn làm cái gi ở nhân loại bên ngoài, cũng giống như đem thêm củi ném vào, còn nếu khách hàng đi vào gắng giới phía bên trong và chỉ quan tiền sát. Đống lửa này sẽ cứ cháy, nhưng bọn chúng sẽ tự dần lụi tàn khi từng thanh củi cháy hết.

Nếu các bạn cảm thấy câu hỏi ngồi yên một tương đối khó với mất tập trung, thì gồm thể bước đầu với Audio quà khuyến mãi bên dưới. Sau 1 thời gian khi chúng ta đã quen thuộc với việc bước vào thế giới bên trong và trị lành hầu hết vết yêu quý tinh thần, thì không độc nhất vô nhị thiết yêu cầu dùng Audio nữa, mà hoàn toàn có thể luyện bài bác tập tĩnh trung khu này.

Quà bộ quà tặng kèm theo Audio hồ Tha thứ – The Forgiven Lake

Nỗi buồn của công ty đôi khi bởi kỳ vọng nào đó không đạt được. Các bạn cảm thấy thật cạnh tranh tha thiết bị và bỏ qua cho ai đó, hoặc mang lại chính bạn dạng thân mình. Audio này sẽ không chỉ giúp đỡ bạn thư giãn, cảm giác cảm giác, mà cung ứng một tiến trình tha thứ rõ ràng (rất cần mà trường học không dạy), trường đoản cú đó đưa hóa nỗi bi ai một phương pháp hiệu quả.

“Mỗi lần nghe hoàn thành em lại biết tha thứ với bỏ trải qua không ít hơn, con người cũng bình thản và vui tươi nhiều hơn. Xúc cảm rất bình an, rất hoàn hảo và tuyệt vời nhất ạ!”

~ Nguyễn Thị Thu Trang, thpt Bắc Duyên Hà

“Audio có tác dụng em được đề xuất đủ nhiều loại cảm xúc. Tất cả thư thái, bao gồm man mát, lâng lâng, vui vui rồi buồn buồn, với thấy nhói trong tâm địa thật. Bâng khuâng theo điệu nhạc luôn :’3. Giai điệu trong audio thật tốt vời! vô cùng lung linh, lộng lẫy và color nhiệm. Khung người như được hòa bản thân vào ao nước thật vậy.”

~ Phạm Thị Hoàng, ĐH Y Hà Nội

“Audio làm cho em cảm thấy bình tĩnh lắm anh ạ. Hôm nay quả là 1 trong ngày nhiều căng thẳng với em. Nhưng nghe audio của anh xong xuôi em thấy xua tan được hết buồn phiền rồi anh ạ. Huyền diệu lắm! :)”

~ trằn Phạm Xuân Linh, ĐH nước ngoài Thương HCM

*

Audio góp thư giãn, hóa giải rất nhiều tổn yêu đương trong thừa khứ – The Forgiven Lake


Ok

Bồ câu gửi mail đã cất cánh tới địa chỉ cửa hàng email của bạn.


Bồ câu chuyển mail đã đựng cánh tới địa chỉ email của bạn. Sau 2 phút nhưng không thấy, hãy thử mẹo kiểm tra mail pro trên đây.

Xem thêm: Top 5 Sữa Bầu Tốt Nhất Hiện Nay, Top 5 Loại Sữa Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay 2022


*
Thông tin của công ty được bảo mật, và chúng ta có thể dừng nhấn mail bất kể lúc nào các bạn muốn.

nhấn Qua Messenger »

Chú ý: Đây cũng là 1 một kỹ năng, nên đừng hy vọng điều hay diệu vẫn tới ngay từ đầu. Hãy thực hành thực tế đều đặn hằng ngày để đạt công dụng tốt nhất. Chúc các bạn sớm được trường đoản cú do… và bay cao hơn nữa cả chuồn chuồn. À nhầm, chúc bạn ngồi thật im… và quan sát chuồn chuồn tự do thoải mái bay lượn, sớm muộn chúng cũng sẽ bay đi thôi, ha ha…

P.s. Sau lúc ngồi yên ổn xong, cảm thấy thoải mái… các bạn hãy nên làm một việc tiếp theo sau sẽ khiến bạn vui rất cấp tốc chóng. Hãy xem video loanthehongnhan.vn bật mý việc này nhé!