Yến mạch là một trong loại ngũ cốc bớt cân rất phổ biến, thường được áp dụng trong những chế độ ăn lành mạnh. Tuy vậy yến mạch sử dụng ra sao mới thực sự phát huy được toàn bộ tính năng của nó? tham khảo ngay 7 cách nấu bếp cháo yến mạch bớt cân cực kỳ tốc sau nhé.

Bạn đang xem: 12 cách nấu cháo yến mạch giảm cân ngon siêu tốc trong 1 tuần

Cách nấu nướng cháo yến mạch giảm cân đúng cách

Các phương thức nấu cháo yến mạch sau shop chúng tôi sẽ gợi ý là nấu nướng với yến mạch dạng cán dẹt (yến mạch Quaker Oat). Nếu như bạn dùng yến mạch nguyên hạt hoặc yến mạch cắt nhỏ dại thì xem xét trước khi chế tao cần ngâm với nước tối thiểu 30 phút nhằm yến mạch được nở ra.

Cách 1: làm bếp cháo yến mạch với sữa

*

Đối với mục đích nấu cháo yến mạch để bớt cân thì chúng ta nên dùng các loại sữa tươi không đường. Phương pháp này khá thịnh hành vì vừa 1-1 giản, dễ triển khai lại giàu dinh dưỡng.

cách 1: Đun sôi 120ml nước lọc cùng rất 180ml sữa tươi ko đường cách 2: nếm nếm thêm 50g yến mạch vào. Đun sôi khoảng 7 phút thì tắt bếp.

Bạn có thể dùng cháo yến mạch sữa tươi này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc thay thế cho một bữa phụ. Hoàn toàn có thể cho thêm những loại trái cây ưa thích để bổ sung thêm chất xơ, vitamin,…

Cách 2: nấu ăn cháo yến mạch cùng với trứng gà

*

Trứng gà là 1 thực phẩm giảm cân quen thuộc vì hàm vị protein khủng gồm trong nó, hoàn toàn có thể giúp bạn no thọ hơn, giảm xúc cảm thèm ăn.

Cách nấu cháo yến mạch, trứng gà giảm cân:

bước 1: đun 50g yến mạch cùng với 300ml nước lọc. Đun nhỏ lửa, vào 5 phút cách 2: đập 1 quả trứng con gà vào nồi, khuấy đều, nêm nếm gia vị vừa ăn, nếm nếm thêm hành rồi tắt nhà bếp

Món cháo yến mạch với trứng con kê này chúng ta có thể sử dụng để thay thế sửa chữa cho các bữa chính, nhưng để ý ăn thêm những rau củ để bổ sung chất.

Cách 3: Cháo yến mạch giảm cân với rau củ

*

Sự kết hợp của yến mạch và rau củ sẽ giúp đỡ bạn vừa bớt cân, giữ dáng, vừa có làn da khỏe đẹp.

cách 1: sàng lọc và rửa sạch những loại rau quả như cà rốt, đậu Hà Lan, súp lơ xanh. Cà rốt và súp lơ thái miếng nhỏ vừa ăn. Bước 2: đến nửa lít nước thanh lọc vào nồi, đun sôi, cho rau củ đã sơ chế vào nấu ăn chín. Cách 3: tiếp đến đổ 50g yến mạch vào nồi, nấu thêm 5 phút, nêm nếm các gia vị vừa ăn thì tắt bếp.

Cách 4: Cháo yến mạch tôm tươi

*

Tôm cũng là 1 trong thực phẩm giàu đạm mà bạn không thể quăng quật qua. Nếu sẽ trong quá trình ăn kiêng khắt khe, chúng ta nên bổ sung ngay 1 bữa cháo yến mạch tôm tươi vừa hỗ trợ đủ bổ dưỡng mà vẫn không hại béo.

B1: tôm cọ sạch, sơ chế, tách lấy thịt, xay nhuyễn thịt tôm B2: mang đến 250ml nước lọc cùng 50g yến mạch vào nồi, đung nóng trong 5 phút B3: tiếp đến cho thêm làm thịt tôm, kho thêm 2 phút, nêm các gia vị vừa ăn. B4: rắc thêm hành lá, với sử dụng.

Cách 5: thổi nấu Cháo yến mạch túng đỏ

*

Bí đỏ theo thông tin được biết đến là một trong loại thực phẩm rất giàu hóa học xơ trong lúc đó lượng năng lượng lại rất thấp. Phương thức nấu cháo yến mạch túng đỏ sẽ giúp bạn cung ứng được hàm vị chất xơ cao, cùng rất nhiều vitamin, khoáng chất khác.

B1: quả bí đỏ rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng vừa nạp năng lượng B2: cho một ít dầu oliu vào nồi, phi tỏi, xào qua. Tiếp nối cho thêm 300ml nước lọc. B3: ninh mang lại khi bí chín nhừ. Bỏ thêm 50g yến mạch vào, bỏ thêm gia vị, đun thêm 5 phút thì tắt bếp.

Cách 6: Cháo yến mạch sườn non

*

Sườn non hầm vô cùng giàu protein, canxi, góp xương chắc chắn và cung ứng đủ hóa học cho cơ thể.

B1: rửa sạch 100g sườn non, trằn qua với nước sôi. Tiếp nối rửa lại sườn 1 lần nữa với nước lọc. B2: ninh nhừ sườn non trong nồi áp suất. Bỏ thêm 50g yến mạch vào, đun nhỏ lửa vào 5 phút thì tắt bếp. Tô điểm với hành lá với thưởng thức.

Cách 7: Cháo yến mạch thịt bò

*

Thịt bò là mối cung cấp protein phệ mà những đối tượng người dùng đang ý muốn giảm cân nặng không thể bỏ qua. Protein sẽ cung cấp bạn no thọ hơn, tăng cơ, cũng như giảm cảm giác thèm ăn.

B1: đến 50g yến mạch, 10g thịt trườn cùng 300ml nước thanh lọc vào nồi, đung nóng trong 10 phút. B2: cho thêm khoảng tầm 2 nhanh bắt buộc tây, nêm hương liệu gia vị vừa ăn. Tắt phòng bếp và thưởng thức.

Đối với món này bạn cần sử dụng luôn luôn sẽ thơm ngon, lôi cuốn hơn.

Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch

- Đối với những món cháo yến mạch, các bạn nên áp dụng dầu thực thiết bị như dầu oliu, cụ vì thực hiện dầu từ rượu cồn vật.

- tinh giảm cho nhiều các loại gia vị.

- Nên kết hợp ăn kèm cháo yến mạch với những loại rau củ trong bữa ăn.

- có một thực solo giảm cân nặng khoa học. Chúng ta có thể tham khảo ngay lập tức thực đơn giảm cân nặng với yến mạch trong một tuần.

- để ý mua các loại yến mạch chủ yếu hãng như yến mạch Quaker Oat để sử dụng.

- Uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày

- phối kết hợp luyện tập, chuyên chở để khung người khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

Xem thêm: 300+ Chọn, Đặt Tên Cho Bé Trai Hay Và Ý Nghĩa Nhất Năm 2022, 50 Cách Đặt Tên Hay Cho Con Gái 2021 Đẹp

Trên đó là những chia sẻ về yến mạch cũng tương tự những cách nấu bếp cháo yến mạch giảm cân cho bạn. Hy vọng bạn đã có thêm những tin tức hữu ích và gồm thêm các lựa chọn đến thực đơn giảm cân của mình. Ko kể ra chúng ta cũng có thể thêm các loại rau củ củ cũng như thực phẩm ngưỡng mộ vào mang lại công thức làm bếp cháo yến mạch giảm cân của chính bản thân mình được đa dạng, đa dạng chủng loại hơn.